Thứ tư, 17/04/2024 | 20:55 GMT +7

  • Click để copy
Thứ ba- 07:44, 29/03/2022

Cà phê hòa tan 3in1 - Dòng sản phẩm thuộc dự án 'Coffee Landscape'

Sản phẩm Cà phê hòa tan 3in1 là một trong những dòng sản phẩm thuộc Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững tại Việt Nam (tên viết tắt VnSAT).

Với hướng phát triển bền vững ba khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường, bộ sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu đến từ vùng trồng cà phê cảnh quan, gần gũi với thiên nhiên, không sử dụng phân hoá học và thuốc bảo vệ thực vật.

SHIN Cà Phê nghiên cứu phát triển để cho ra đời dòng sản phẩm cà phê hoà tan theo phương pháp sấy lạnh. Đây được đánh giá là phương pháp chế biến cà phê hoà tan tối ưu nhất hiện nay.

Bắt đầu từ nguồn nguyên liệu chất lượng

Theo ông Phạm Hùng Vỹ, Phó Giám đốc Dự án VnSAT Đắk Nông cho biết: “Toàn bộ nguyên liệu cà phê sử dụng cung cấp cho Shin Cà phê sản xuất ra bộ sản phẩm Lanscape Coffee đều có thể truy xuất nguồn gốc và được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu đến từ vùng trồng cà phê cảnh quan, gần gũi với thiên nhiên, không sử dụng phân hoá học và thuốc bảo vệ thực vật. Điều đó đảm bảo cho sản phẩm đạt được hương vị tự nhiên, thơm ngon và chất lượng nhất. ”

Công nghệ sấy lạnh tiên tiến nhất

Hạt cà phê chất lượng được rang theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sau đó, xay thành bột mịn, pha chế thành nước cà phê rồi được trích ly, chiết xuất bằng công nghệ hiện đại.Nước cà phê trải qua quá trình cô đặc và làm khô ở nhiệt độ thấp. Quá trình này sẽ tách hỗn hợp nước ra, chỉ để lại tinh chất cà phê, có dạng mảng lớn, như dạng đá bào (broken ice-shaped)

Ông Nguyễn Hữu Long – CEO Shin Cà phê chia sẻ: Hiện nay, trên thị trường có rất ít loại cà phê hoà tan sấy lạnh, do giá thành sản xuất cao và đòi hỏi chất lượng đồng nhất. Bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại, sản phẩm cà phê hoà tan của SHIN mang đến hương vị tươi mới, sống động. Hương vị làm bạn cảm giác như được thưởng thức một ly cà phê pha máy tại cửa hàng.”

Giữ trọn hương vị nguyên bản

Với phương pháp sấy lạnh, cà phê được đưa về dạng tinh chất trong môi trường nhiệt độ sấy thấp, nên chất lượng sản phẩm ít bị ảnh hưởng. Những đặc tính hương vị vốn có của cà phê Arabica hầu như sẽ được giữ lại một cách trọn vẹn nhất giống như cà phê rang xay.  Bao gồm vị chua, hậu vị ngọt, hương thơm, vị béo, hạt rang rất đa dạng.

Cà phê hòa tan 3in1 với công nghệ sấy lạnh tiên tiến sẽ lưu giữ trọn vẹn những phẩm chất đích thực của cà phê nguyên chất, mang đến cho bạn hương vị tươi mới, hài hoà và sống động giống như đang được thưởng thức một ly cà phê ngay tại quán.

Sản phẩm cà phê 3in1 cao cấp vừa được dự án VnSAT và Shin Cà phê phối hợp ra mắt thị trường nội địa với 2 tiêu chí: nguyên liệu cà phê tốt nhất, phương pháp chế biến hiện đại nhất từ đó cho ra loại cà phê hòa tan có chất lượng nổi bật.

PV

Khai trương sàn thương mại điện tử sâm Ngọc Linh

Khai trương sàn thương mại điện tử sâm Ngọc Linh

QUẢNG NAM Cây sâm Ngọc Linh, dược liệu và các mặt hàng nông sản lên sàn thương mại điện tử nhằm đảm bảo mua bán, tránh tình trạng hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc...

Thái Lan duy trì vị thế xuất khẩu nông sản trong năm 2023 nhờ FTA

Thái Lan duy trì vị thế xuất khẩu nông sản trong năm 2023 nhờ FTA

Cục Đàm phán Thương mại Thái Lan cho biết nước này vẫn duy trì được vị thế là nước xuất khẩu nông sản lớn nhờ các hiệp định tự do thương mại (FTA).

Nguồn cung dồi dào, người dân không lo thiếu hải sản dịp Tết

Nguồn cung dồi dào, người dân không lo thiếu hải sản dịp Tết

Thời điểm cận Tết, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thủy, hải sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã sẵn sàng nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường.

Giá sầu riêng tăng cao

Giá sầu riêng tăng cao

TIỀN GIANG Giá sầu riêng hiện cao hơn 50% so với thời điểm chưa được xuất khẩu chính ngạch, tương đương với mức giá cao nhất đạt được hồi đầu năm 2023.

Chủ động tiếp cận thông tin, giành thế chủ động xuất khẩu

Chủ động tiếp cận thông tin, giành thế chủ động xuất khẩu

Hiểu rõ quy định của EU về thuốc bảo vệ thực vật và kiểm dịch thực vật là chìa khóa để tiếp cận thành công thị trường này.

Ba vấn đề cần chú trọng khi xuất khẩu nông sản sang EU

Ba vấn đề cần chú trọng khi xuất khẩu nông sản sang EU

Đồng bộ tổ chức sản xuất, trang bị kiến thức, thay đổi thói quen, tập quán canh tác là ba vấn đề cần chú trọng trong việc xuất khẩu nông sản sang thị trường EU.

Thay đổi tư duy để tiếp cận thị trường Trung Quốc

Thay đổi tư duy để tiếp cận thị trường Trung Quốc

Những rào cản phi thuế quan, cụ thể là những yêu cầu về chất lượng nông sản nhập khẩu của thị trường Trung Quốc rất khắt khe.

Thị trường Trung Đông, châu Phi: Các biện pháp SPS ổn định nhưng khó đáp ứng

Thị trường Trung Đông, châu Phi: Các biện pháp SPS ổn định nhưng khó đáp ứng

Trong 10 tháng đầu năm 2023, số thông báo của toàn bộ hai khu vực Trung Đông và châu Phi chỉ có 158, chiếm 15% số lượng thông báo thay đổi các biện pháp SPS.

Xem Thêm