Thứ hai, 24/03/2025 | 19:43 GMT +7
Ban lãnh đạo Tập đoàn Central Retail trực tiếp tham gia xúc tiến tiêu thụ vải thiều Tân Yên, Bắc Giang.
Tại hội nghị, Tập đoàn Central Retailđã ký kết hợp đồng ghi nhớ tiêu thụ vải thiều chín sớm Tân Yên năm 2024 và thực hiện nghi thức cắt băng xuất hành đưa vải thiều chín sớm Tân Yên vào hệ thống phân phối của Central Retail.
Ông Jose Mestre, Giám đốc Thương mại Thực phẩm tươi sống của Tập đoàn Central Retail cho biết: “Nhằm đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều chín sớm, từ nhiều tháng qua, đội ngũ thu mua của Central Retail đã thường xuyên có mặt ở tỉnh Bắc Giang để hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà cung cấp của tỉnh về các điều kiện, thủ tục, giấy tờ để đưa sản phẩm vải thiều và các nông sản chủ lực của Bắc Giang vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail. Ngoài ra, Central Retail còn đẩy mạnh hợp tác với các trang thương mại điện tử và thông qua các app GO!, Big C, Tops Market để thúc đẩy tiêu thụ vải thiều trên kênh online”.
Hiện tại, các siêu thị GO!, Tops Market trên toàn quốc đã bố trí những vị trí đẹp ngay lối vào siêu thị để trưng bày vải thiều chín sớm bắt mắt, tạo điểm nhấn, thu hút người tiêu dùng lựa chọn mua những chùm vải đầu mùa có mẫu mã đẹp, chất lượng cao.
Đại diện Central Retail (ngoài cùng bên trái) ký hợp đồng ghi nhớ tiêu thụ vải thiều chín sớm Tân Yên năm 2024 với các hợp tác xã cung cấp vải thiều của tỉnh Bắc Giang.
Bên cạnh đó, để thu hút khách và tạo thêm giá trị gia tăng cho trái vải, các siêu thị của Central Retail cũng giới thiệu thêm các món ăn, thức uống từ vải như bánh bông lan vải, trà vải đào, trà vải hạt sen…
Vụ vải năm nay, Central Retail tiếp tục xúc tiến xuất khẩu vải thiều của tỉnh Bắc Giang sang thị trường Thái Lan thông qua hệ thống bán lẻ của Tập đoàn tại Thái Lan.
Đặc biệt, ngày 30/6 tới đây, Central Retail sẽ triển khai “Ngày hội trái cây” trên toàn bộ hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc, trong đó vải thiều sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực.
Với hàng loạt chương trình kích cầu tiêu thụ vải, dự kiến mùa vải thiều năm 2024, các siêu thị GO!, Tops Market, mini go! của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 300 tấn vải, tương đương mùa vải năm ngoái (do ảnh hưởng của thời tiết bất thường nên năm nay vải thiều mất mùa, sản lượng vải dự kiến giảm một nửa so với năm trước, giá bán dự kiến tăng khoảng 40%).
ĐBSCL Festival nghề muối Việt Nam, lời cam kết của Chính phủ giúp hạt muối không chỉ là sản phẩm mưu sinh mà còn mang giá trị kinh tế cao, niềm tự hào của người Việt.
Cà Mau Ngày 7/2 (mùng 10 tháng Giêng) ngày vía Thần Tài, một phụ nữ ở Cà Mau đã sáng tạo rau câu hình thỏi vàng để bán và nhanh chóng thu hút được nhiều người.
Nhiều nhà vườn phật thủ tại xã Đắc Sở (Hoài Đức) thắng lớn về giá, nhưng cũng không ít vườn vẫn như ‘ngồi trên đống lửa’ khi thương lái thờ ơ.
Nhờ có nhiều giải pháp sáng tạo, tỉnh Hưng Yên đã căn bản tiêu thụ hết các loại nông sản, đặc sản trên địa bàn, đạt giá trị tăng cao 17-20%.
Nhãn hiệu gạo góp phần nâng cao giá trị, tăng khả năng nhận biết của người tiêu dùng, các doanh nghiệp rất quan tâm việc đăng ký và xác lập quyền sở hữu trí tuệ.
Để kiểm soát chặt chẽ chất lượng nông, lâm, thủy sản trên thị trường, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Khánh Hòa đã tăng cường lấy mẫu, giám sát an toàn thực phẩm.
HÀ NỘI Sau 3 tiếng livestream trên kênh tiktok 'Chợ phiên OCOP', đã thu hút hơn 150 nghìn lượt tiếp cận, 14 nghìn lượt người xem trực tiếp, hơn 600 đơn hàng thành công.
Ngày 17/8, tại Hà Nội, phiên đấu giá cà phê 'ngon nhất' Việt Nam lần thứ 2 được tổ chức bởi Công ty Simexco Đắk Lắk và Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột.
Bình Dương Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam đang tăng trưởng nhờ những tín hiệu tích cực từ các thị trường như Hoa Kỳ, EU...
BẮC GIANG UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) ngày 27/5 đã tổ chức hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều chín sớm của huyện.