Thứ bảy, 28/06/2025 | 00:04 GMT +7

  • Click để copy
Thứ sáu- 16:57, 06/12/2024

Khai mạc Tuần hàng giới thiệu sản phẩm nông sản tỉnh Yên Bái tại Hà Nội

Từ ngày 6 - 8/12, tại Trung tâm Thương mại GO! Thăng Long, Central Retail Việt Nam tổ chức Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024.
Đông đảo khách tham quan và mua sắm đặc sản ngay ngày đầu khai mạc Tuần hàng.

Đông đảo khách tham quan và mua sắm đặc sản ngay ngày đầu khai mạc Tuần hàng.

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2024 của tỉnh Yên Bái, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Yên Bái phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Tuần hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024.

Ông Trịnh Văn Thành - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái cho biết, tuần hàng năm nay thu hút sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, HTX trong tỉnh với khoảng 100 mặt hàng, trong đó gồm nhiều sản phẩm đặc sản của tỉnh Yên Bái như mứt ô mai táo mèo, dấm táo mèo, quẩy nếp Tú Lệ, mật ong Mù Cang Chải, gạo Séng Cù, miến đao Giới Phiên, măng khô, mộc nhĩ, nấm hương, thịt lợn sấy, trâu sấy, gạo nếp Tú Lệ, khoai sá xanh huyện Trạm Tấu, chè shan tuyết Suối Giàng, quế Văn Yên...

Tại sự kiện, tỉnh Yên Bái bố trí khu vực trưng bày giới thiệu các nông sản đặc trưng và Siêu thị GO! Thăng Long dành riêng một khu vực để trưng bày các sản phẩm của tỉnh Yên Bái đã và đang tiêu thụ mạnh tại hệ thống như miến đao Giới Phiên, măng nứa rừng khô, măng Bát Độ, thịt trâu sấy, thịt lợn sấy... Qua đó tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng mua sắm các đặc sản nổi tiếng của tỉnh Yên Bái.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Tuần hàng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Tuần hàng.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail chia sẻ: “Những năm qua, tỉnh Yên Bái là một trong những địa phương tích cực phối hợp với Central Retail giới thiệu, quảng bá sản phẩm của địa phương tới người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội. Nhờ đó, các sản phẩm của tỉnh như gạo nếp Tú Lệ, cá hồ Thác Bà, khoai sá xanh của huyện Trạm Tấu, chè shan tuyết Suối Giàng, quế Văn Yên, măng khô, miến mộc nhĩ, nấm hương... luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng. Doanh số bán các sản phẩm này thường đạt mức tăng trưởng 2 con số.

Chúng tôi kỳ vọng tại Tuần hàng năm nay, người tiêu dùng Thủ đô sẽ tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ các sản phẩm của tỉnh Yên Bái, góp phần tạo đầu ra ổn định cho hàng hóa của tỉnh Yên Bái”.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị của tỉnh Yên Bái và Tập đoàn Central Retail.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị của tỉnh Yên Bái và Tập đoàn Central Retail.

Cũng trong dịp này, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị của tỉnh Yên Bái và Tập đoàn Central Retail. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để đội ngũ thu mua của Central Retail Việt Nam đẩy mạnh việc tìm kiếm thêm các sản phẩm chất lượng của tỉnh Yên Bái để đưa vào phân phối trên hệ thống bán lẻ của Central Retail, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Thanh Tiến

Hà Nội cho phép dùng địa danh Mễ Trì làm thương hiệu đặc sản

Hà Nội cho phép dùng địa danh Mễ Trì làm thương hiệu đặc sản

Hà Nội cho phép phường Mễ Trì đăng ký bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận 'Cốm Mễ Trì' - đặc sản nổi tiếng gắn với văn hóa ẩm thực Thủ đô.

Mật ong Mù Cang Chải, ngọt thơm hương vị hoa rừng

Mật ong Mù Cang Chải, ngọt thơm hương vị hoa rừng

YÊN BÁI Sản phẩm mật ong Mù Cang Chải được nhiều thực khách ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mang hương vị thơm ngọt của các loài hoa rừng tự nhiên trên các đỉnh núi cao.

Đà Nẵng xây dựng câu chuyện sản phẩm OCOP

Đà Nẵng xây dựng câu chuyện sản phẩm OCOP

Đà Nẵng định hướng nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP bằng liên kết chuỗi giá trị từ lợi thế của địa phương, xây dựng câu chuyện sản phẩm và áp dụng công nghệ mới.

Vải thiều Bắc Giang: Thương hiệu nông sản Việt vươn tầm quốc tế

Vải thiều Bắc Giang: Thương hiệu nông sản Việt vươn tầm quốc tế

Vải thiều Bắc Giang đang từng bước khẳng định vị thế nông sản chủ lực, được thị trường trong và ngoài nước tin dùng, mở rộng xuất khẩu tới những thị trường khó tính nhất.

Ngọt ngào mật mía Miền Xanh

Ngọt ngào mật mía Miền Xanh

QUẢNG NGÃI Hành trình khôi phục nghề nấu mật mía của chị Nguyễn Thị Thu Thủy không chỉ gìn giữ hương vị quê nhà mà còn là nỗ lực phát triển kinh tế nông thôn bền vững.

Xác lập kỷ lục 135 món ăn từ trái thanh trà

Xác lập kỷ lục 135 món ăn từ trái thanh trà

VĨNH LONG 135 món ăn chế biến từ trái thanh trà - trái cây đặc sản của thị xã Bình Minh vừa xác lập kỷ lục Việt Nam.

Thanh Hà sẽ tổ chức chuỗi sự kiện mùa vải thiều

Thanh Hà sẽ tổ chức chuỗi sự kiện mùa vải thiều

HẢI DƯƠNG Bắt đầu từ tháng 5, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương sẽ tổ chức chuỗi sự kiện mùa vải thiều năm 2025.

Phụ nữ Cơ Tu đưa nông sản ‘vượt núi’ nhờ mạng xã hội

Phụ nữ Cơ Tu đưa nông sản ‘vượt núi’ nhờ mạng xã hội

Mong muốn đưa nông sản quê hương vượt ra khỏi bản làng, nhiều phụ nữ Cơ Tu đã khởi nghiệp thành công nhờ tận dụng các nền tảng số.

Thái Nguyên đặt mục tiêu nâng doanh thu từ chè đạt 1 tỷ USD

Thái Nguyên đặt mục tiêu nâng doanh thu từ chè đạt 1 tỷ USD

Vùng chè Tân Cương sẽ gắn với không gian văn hóa trà cộng đồng, phát triển du lịch, dịch vụ, lấy chè làm trung tâm, làm động lực cho sự phát triển.

Xem Thêm