Chủ nhật, 13/04/2025 | 20:19 GMT +7
King Coffee đã trở thành đối tác chiến lược với Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam ở nhiều hạng mục. Tiếp đến, King Coffee đã trao đổi hợp tác chiến lược cùng Đường Sắt Trung Quốc, với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của King Coffee tại thị trường quốc tế, tiếp cận sâu vào lục địa Trung Quốc.
Từ ngày 5 - 9/11/2024, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có cơ hội tham gia tại chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 8, Hội nghị Cấp cao Chiến lược hợp tác kinh tế Ayeyawady-Chao Phraya-Mekong (ACMECS) lần thứ 10, và Hội nghị Cấp cao Hợp tác Campuchia-Lào-Myanmar-Việt Nam (CLMV) lần thứ 11, được diễn ra tại Côn Minh và Trùng Khánh, Trung Quốc.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO King Coffee, tham dự chuỗi sự kiện tại Trung Quốc từ ngày 5 - 9/11/2024.
Trong dịp này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gặp gỡ và chúc mừng các đơn vị đối tác tiềm năng tại Trung Quốc. King Coffee hướng tới hợp tác với các đơn vị lớn trong lĩnh vực giao thông tại Trung Quốc, mở ra cơ hội mang cà phê Việt Nam tiếp cận gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng tại đây.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gặp gỡ và chúc mừng các đơn vị đối tác tiềm năng tại Trung Quốc. Ảnh: King Coffee.
Đồng thời, bà Diệp Thảo cũng bày tỏ kỳ vọng hiện diện trên các phương tiện giao thông công cộng, như tàu hỏa, sân bay và các địa điểm quan trọng khác tại các thành phố lớn của Trung Quốc, bao gồm Côn Minh, Trùng Khánh và nhiều tỉnh thành khác. Định hướng này cho thấy sự nỗ lực không ngừng của King Coffee trong việc mở rộng tầm ảnh hưởng và thúc đẩy giao lưu kinh tế - văn hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Nói về thị trường Trung Quốc, bà Thảo từng khẳng định "Trung Quốc là King Market, chúng tôi mang King Coffee đến với King Market. Tôi tin với bản lĩnh và cách thức thực thi vượt trội, đội ngũ chúng tôi sẽ có chiến lược để chinh phục thị trường này".
Thị trường Trung Quốc cũng là thị trường ông Đặng Lê Nguyên Vũ đánh giá là đặc biệt quan trọng. Nếu như ông Vũ tham vọng sẽ phát triển 1.000 quán Trung Nguyên Legend tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc qua hình thức hợp tác đầu tư (nhượng quyền) thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại mong muốn mở rộng vào thị trường giao thông vận tải của đất nước này.
Nếu như ông Vũ tham vọng sẽ phát triển 1.000 quán Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc qua hình thức nhượng quyền thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại mong muốn mở rộng vào thị trường giao thông vận tải của đất nước này.
Ông Vũ từng bày tỏ tham vọng "Trung Nguyên Legend sẽ mở rộng qua hình thức hợp tác đầu tư (nhượng quyền) với kế hoạch phát triển 1.000 quán tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc. Đó chính là "tính mới" của Trung Nguyên mà Vũ ấp ủ bao năm qua: Đẩy mạnh sự hiện diện của cà phê Việt ra thế giới thông qua các không gian mang văn hóa bản địa, không chỉ là "con buôn" kiếm lời như giai đoạn trước ".
Còn ông Đặng Lê Trung Nguyên đã mở cửa hàng Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Trung Quốc hồi tháng 9/2022 tại 699 đường Nanjing, Thượng Hải. Quán cà phê đã đạt 2 giải thưởng "Quán cà phê tốt nhất năm 2022" và "Quán cà phê nổi tiếng của năm" của Trung Quốc trong năm 2022. Đến cuối tháng 9/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương 4 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới tại Thượng Hải, Vũ Hán, Yên Đài, Thiệu Hưng, nâng tổng số hàng quán tại Trung Quốc lên 18 quán, trong đó có 7 quán tại Thượng Hải và 11 quán ở các tỉnh khác.
Đại diện Trung Nguyên Legend cho biết, tập đoàn đặt mục tiêu phát triển gần 130 quán tại Trung Quốc trong năm 2024, mở đầu cho kế hoạch dài hạn 1.000 quán tại thị trường này. Như vậy, chỉ còn 3 tháng cuối năm, Trung Nguyên Legend còn cách rất xa mục tiêu 130 quán của năm 2024.
Sau cuộc ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cả hai doanh nhân đã có những bước tiến riêng trên con đường sự nghiệp của mình. Ông Vũ duy trì việc mở rộng Trung Nguyên, trong khi bà Thảo đẩy mạnh phát triển thương hiệu King Coffee.
ĐBSCL Festival nghề muối Việt Nam, lời cam kết của Chính phủ giúp hạt muối không chỉ là sản phẩm mưu sinh mà còn mang giá trị kinh tế cao, niềm tự hào của người Việt.
Cà Mau Ngày 7/2 (mùng 10 tháng Giêng) ngày vía Thần Tài, một phụ nữ ở Cà Mau đã sáng tạo rau câu hình thỏi vàng để bán và nhanh chóng thu hút được nhiều người.
Nhiều nhà vườn phật thủ tại xã Đắc Sở (Hoài Đức) thắng lớn về giá, nhưng cũng không ít vườn vẫn như ‘ngồi trên đống lửa’ khi thương lái thờ ơ.
Nhờ có nhiều giải pháp sáng tạo, tỉnh Hưng Yên đã căn bản tiêu thụ hết các loại nông sản, đặc sản trên địa bàn, đạt giá trị tăng cao 17-20%.
Nhãn hiệu gạo góp phần nâng cao giá trị, tăng khả năng nhận biết của người tiêu dùng, các doanh nghiệp rất quan tâm việc đăng ký và xác lập quyền sở hữu trí tuệ.
Để kiểm soát chặt chẽ chất lượng nông, lâm, thủy sản trên thị trường, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Khánh Hòa đã tăng cường lấy mẫu, giám sát an toàn thực phẩm.
HÀ NỘI Sau 3 tiếng livestream trên kênh tiktok 'Chợ phiên OCOP', đã thu hút hơn 150 nghìn lượt tiếp cận, 14 nghìn lượt người xem trực tiếp, hơn 600 đơn hàng thành công.
Ngày 17/8, tại Hà Nội, phiên đấu giá cà phê 'ngon nhất' Việt Nam lần thứ 2 được tổ chức bởi Công ty Simexco Đắk Lắk và Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột.
Bình Dương Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam đang tăng trưởng nhờ những tín hiệu tích cực từ các thị trường như Hoa Kỳ, EU...
BẮC GIANG UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) ngày 27/5 đã tổ chức hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều chín sớm của huyện.