Chủ nhật, 12/05/2024 | 10:55 GMT +7
Chương trình 'Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023' quy tụ gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu mang đến các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc sản, OCOP...
HÀ NỘI Ngày 16/9, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan tham quan và kiểm tra công tác tổ chức tại Hội chợ Triển lãm nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23 - AgroViet 2023.
TP.HCM Thịt trâu gác bếp Hà Giang, chả mực Hạ Long, rau củ Đà Lạt, nho Ninh Thuận... cùng hàng ngàn đặc sản của 23 tỉnh/thành được giới thiệu tại Gigamall Phạm Văn Đồng (Thủ Đức, TP.HCM) từ 28/4 - 2/5.
Ngập tràn đặc sản vùng miền tại 'Tết xanh quà Việt - Xuân Quý Mão 2023'. Làng nghề vót đũa Tân Long rộn ràng vào mùa sản xuất Tết. Quay số trực tuyến Vipesco - Tri ân khách hàng 2022. Thị trường cà phê sôi động trở lại.
VPSD giới thiệu bộ sản phẩm mang tên ‘Hành trình bất tận của quà tặng Việt’ và trao giải cuộc thi vẽ tranh “Bữa cơm gia đình ngày Tết” của các học sinh yếu thế.
Hiệp hội sữa Việt Nam kiến nghị Chính phủ tăng nhập khẩu đường. 100 gian hàng trái cây đặc sản vùng miền quy tụ tại Thủ đô. Trà Vinh đặt mục tiêu mỗi năm có thêm 40-50 sản phẩm OCOP. Thị trường hồ tiêu sẽ tiếp tục gặp khó.
Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền do Bộ NN-PTNT, UBND thành phố Hà Nội và UBND tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 10 đến 16/8/2022 tại Hà Nội.
Tiến độ, chất lượng cải cách hành chính cần ưu tiên hàng đầu. 150 gian hàng hội tụ tại phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền. Truyền thông bài bản hiệu quả trong tiêu thụ na Lạng Sơn. Nông dân thu trăm triệu mỗi năm nhờ bí xanh thơm.
Từ trên những cánh đồng đến kệ hàng hệ thống siêu thị lớn, các loại nông sản, thực phẩm, OCOP đặc sản vùng miền đã sẵn sàng tới tay người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Canh Dần.
500 gian hàng trực tiếp của 28 tỉnh, thành với nhiều đặc sản vùng miền và 92 gian hàng thực tế ảo tại Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và tỉnh/thành năm 2021.
Một cặp dưa lưới cao cấp của Nhật Bản đã được bán với giá 24.800 USD (khoảng 575 triệu đồng) trong cuộc đấu giá năm nay, cao gấp hơn 22 lần so với năm ngoái.
Thời gian qua, Nam Định tích cực triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm. Đến nay toàn tỉnh đã có 146 sản phẩm OCOP cấp tỉnh, đạt hạng 3 - 4 sao.
Thương mại kết nối thị trường cho sản phẩm đặc trưng vùng miền và giao thương tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn năm 2019.