Thứ hai, 17/06/2024 | 17:21 GMT +7

  • Click để copy
Thứ sáu- 16:21, 14/06/2024

Satoen mang hơi thở thiên nhiên đến từng bước chạy

Satoen Việt Nam tự hào là nhà tài trợ đồng hành cùng Quảng Trị Marathon 2024, mang đến những giá trị đích thực và trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên.

Tiên phong trong lĩnh vực trà xanh tại châu Á

Công ty Satoen Việt Nam là nhà sản xuất trà xanh Nhật Bản lớn tại châu Á, dẫn đầu trong ngành sản xuất và cung cấp trà xanh Matcha và trà xanh Sencha kể từ lần đầu khai trương vào năm 2014.

Sản phẩm trà xanh của Công ty Satoen đa dạng về cả mẫu mã, chất lượng. 

Sản phẩm trà xanh của Công ty Satoen đa dạng về cả mẫu mã, chất lượng. 

Được biết đến với sự đổi mới, chất lượng nhất quán và an toàn, Satoen Việt Nam cùng với Satoen Nhật Bản sử dụng kinh nghiệm lâu năm để thiết lập quy trình khép kín, từ việc chọn giống chè, trồng, chăm sóc đến việc sản xuất, nhằm mục đích cung cấp các loại trà xanh Nhật Bản chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Hiện nay, Satoen Việt Nam cung cấp trà xanh Matcha và trà xanh Sencha cho các đối tác lớn là các công ty sản xuất bánh kẹo và đồ uống lớn nhất Việt Nam và châu Á, cũng như các chuỗi quán cà phê và doanh nghiệp dịch vụ ăn uống tại Việt Nam, châu Á và trên toàn thế giới. 

Với vị thế là đơn vị tiên phong trong ngành, Satoen Việt Nam tự hào sản xuất các loại trà Matcha và Sencha khác nhau cho ngành thực phẩm, đồ uống, dinh dưỡng và các ứng dụng khác. Satoen Việt Nam có thể sản xuất trà phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. 

Với màu xanh lá cây rực rỡ, hương trà xanh dịu nhẹ và những lợi ích sức khỏe chưa từng có, Matcha và Sencha của Satoen Việt Nam là trà nguyên liệu sạch và an toàn. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng, hương vị và giá trị dinh dưỡng của tất cả sản phẩm để mang lại lợi ích sức khỏe và tinh thần sảng khoái cho người tiêu dùng.

Nổi bật với trà xanh Komachi

Nổi bật trong số các sản phẩm của Satoen là trà xanh Komachi - sự pha trộn giữa lá trà Sencha truyền thống và trà xanh Matcha thượng hạng. Hương vị tươi mới của Sencha được tăng cường với các đặc tính của trà xanh Matcha.

Trà túi lọc Komachi Special rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chất chống ôxy hóa, chống lão hóa, thải độc gan, giảm cholesterol; hỗ trợ giảm cân, chống viêm, ...

Trà túi lọc Komachi Special rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chất chống ôxy hóa, chống lão hóa, thải độc gan, giảm cholesterol; hỗ trợ giảm cân, chống viêm, ...

Đặc biệt, trà Komachi Special chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chất chống ôxy hóa, chống lão hóa, thải độc gan, giảm cholesterol; hỗ trợ giảm cân, chống viêm, loét và phòng chống một số bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và vi rút. 

Hiện nay, Satoen đang có 2 loại trà Komachi là trà túi lọc Komachi Special và trà túi lọc Komachi lạnh.

Không chỉ dừng lại ở các loại trà có hương vị độc đáo và tốt cho sức khỏe, Satoen còn ghi điểm với công nghệ túi lọc trà riêng biệt, đáp ứng nhu cầu thị trường về sự tiện lợi cho việc dùng trà, thưởng trà trong lối sống hiện đại, nhộn nhịp ngày nay.

Sử dụng 'Trà xanh mơ muối' trước, trong và sau khi tập luyện thể thao và lao động cường độ cao là cách tuyệt vời nhất để cơ thể bạn bổ sung nước, muối, Vitamin C và chất điện giải, giúp cơ thể bạn mau chóng phục hồi.

Sử dụng "Trà xanh mơ muối" trước, trong và sau khi tập luyện thể thao và lao động cường độ cao là cách tuyệt vời nhất để cơ thể bạn bổ sung nước, muối, Vitamin C và chất điện giải, giúp cơ thể bạn mau chóng phục hồi.

Cam kết về chất lượng và an toàn

Một trong những mục tiêu lớn nhất của Satoen Việt Nam là trở thành công ty hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm trà xanh Nhật Bản chất lượng cao. Đồng thời cung cấp các sản phẩm trà của Nhật Bản tại Việt Nam, qua đó đáp ứng các nhu cầu về trà cho các đối tác trên toàn thế giới.

Hiện tại, chất lượng trà Matcha và Sencha của Satoen Việt Nam được quyết định bởi các chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm pha chế trà từ Satoen Nhật Bản. Tuy nhiên, Satoen Việt Nam vẫn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Mỗi bước trong quy trình sản xuất đều được giám sát và ghi chép cẩn thận, cam kết minh bạch để sản phẩm luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao, được chứng nhận bởi: GlobalGAP, HACCP và HALAL.

Satoen lan tỏa tinh thần thể thao và bảo vệ sức khỏe

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là sự kiện thể thao đầy ý nghĩa, sẽ diễn ra vào ngày 15-16/6/2024 tại thị xã Quảng Trị và thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đây không chỉ là cơ hội để các vận động viên thử thách bản thân mà còn là dịp để tôn vinh những giá trị lịch sử và văn hóa của vùng đất anh hùng Quảng Trị. 

Trong sự kiện này, Công ty Satoen Việt Nam tự hào là nhà tài trợ đồng hành cùng Quảng Trị Marathon 2024, mang đến những giá trị đích thực và trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên và người tham gia.

Satoen cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm trà xanh chất lượng cao, giúp các vận động viên duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái để chinh phục từng chặng đường. Satoen mong muốn cùng bạn chinh phục từng bước chạy và lan tỏa tinh thần thể thao, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

Hoài Thơ

Tập huấn thủ tục xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Tập huấn thủ tục xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

NINH THUẬN Cục Bảo vệ thực vật tập huấn, hướng dẫn các đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận về đăng ký doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm có nguồn gốc thực vật sang Trung Quốc.

Thủy điện Sông Ba Hạ phấn đấu sản lượng điện sản xuất đạt 702 triệu kWh

Thủy điện Sông Ba Hạ phấn đấu sản lượng điện sản xuất đạt 702 triệu kWh

Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (Phú Yên) phấn đấu với sản lượng điện sản xuất đạt 702 triệu kWh điện.

Hoa Sen đạt 103 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế quý 1 niên độ tài chính 2023 - 2024

Hoa Sen đạt 103 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế quý 1 niên độ tài chính 2023 - 2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1 niên độ tài chính (NĐTC) 2023 - 2024 (từ ngày 1/10/2023 - 31/12/2023).

Bảo hiểm Agribank góp phần xây dựng nông thôn mới

Bảo hiểm Agribank góp phần xây dựng nông thôn mới

Bảo hiểm Agribank vinh dự đồng hành cùng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII và đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Đưa hạt điều vươn xa nhờ chế biến sâu

Đưa hạt điều vươn xa nhờ chế biến sâu

ĐỒNG NAI Từ khi đầu tư máy móc hiện đại, nhà máy chế biến hạt điều của Công ty Nga Biên không chỉ nâng cao năng suất mà còn có thêm nhiều cơ hội hợp tác mới.

T&T Group hợp tác ĐHQG Hà Nội phát triển hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế

T&T Group hợp tác ĐHQG Hà Nội phát triển hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế

Tập đoàn T&T Group và ĐHQG Hà Nội đã ký kết hợp tác xây dựng và phát triển hệ thống bệnh viện theo mô hình chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Lộc Trời góp 2 giống lúa vào giải Gạo ngon nhất thế giới

Lộc Trời góp 2 giống lúa vào giải Gạo ngon nhất thế giới

Gạo Việt Nam vừa được vinh danh 'Gạo ngon nhất thế giới 2023' trong khuôn khổ Hội nghị Lúa gạo Quốc tế lần thứ 15, trong đó có sự đóng góp của Lộc Trời.

PV GAS giành giải Nhất tập thể cuộc thi ảnh 'Petrovietnam trong tôi'

PV GAS giành giải Nhất tập thể cuộc thi ảnh 'Petrovietnam trong tôi'

Mục tiêu thiết thực của cuộc thi chính là tiếp tục đẩy mạnh, làm mới các hoạt động văn hóa, phản ánh những nét đẹp của người lao động Dầu khí qua góc nhìn của người trong cuộc.

Xem Thêm