Thứ tư, 17/04/2024 | 21:54 GMT +7

  • Click để copy
Thứ năm- 16:13, 12/11/2020

Phân bón Cà Mau khởi động chương trình 'Đón Đông Xuân - Rước Tài Lộc' 2020

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) khởi động chương trình 'Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc' với hàng ngàn phiếu mua hàng, và các giải thưởng hết sức thiết thực.
Chương trình 'Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc' 2020 của Phân Bón Cà Mau. Ảnh: Lan Anh.

Chương trình “Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc” 2020 của Phân Bón Cà Mau. Ảnh: Lan Anh.

Chương trình “Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc” cùa PVCFC nhằm đồng hành cùng bà con nông dân trong vụ Đông Xuân 2020, đồng thời tri ân khách hàng đã tin dùng những dòng sản phẩm Phân bón Cà Mau.

Chương trình diễn ra từ ngày 25/10/2020 tới ngày 15/03/2021, dành cho tất cả nông dân khi mua sản phẩm N46.Plus, Urea Bio của Phân bón Cà Mau tại khu vực Tây Nam bộ, dưới hình thức các phiếu mua hàng được đóng gói trong bao phân bón.

Được biết chương trình năm nay của Phân bón Cà Mau đặc biệt hơn rất nhiều so với các chương trình niên vụ trước đó.

Cụ thể, giá trị Phiếu mua hàng có giá trị lớn hơn, mệnh giá đa dạng, lên tới 500.000đ/phiếu mua hàng. Thêm vào đó, chương trình lợi càng thêm lợi khi tích hợp thêm 10 giải quay số may mắn với tổng trị giá là 350 triệu đồng.

Nhân đôi khuyến mãi – Gia tăng thêm nhiều lợi ích

Chương trình “Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc” được áp dụng cho khu vực Tây Nam bộ, dành cho bà con khi mua sản phẩm N46.Plus và Urea Bio Cà Mau. Các phiếu mua hàng với 4 loại mệnh giá: 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ và 500.000đ được đóng ngẫu nhiên vào các bao N46.Plus và Urea Bio Cà Mau.

Bà con có thể sử dụng phiếu mua hàng này ngay trong lần mua kế tiếp, áp dụng cho sản Urea Bio, N46.Plus (đạm xanh) và NPK Cà Mau, giúp tiết kiệm chi phí mua phân bón ngay cho vụ Đông Xuân này.

Nhiều hơn một chương trình khuyến mãi, chương trình tích hợp giải thưởng “kép” nhằm nhân đôi lợi ích cho bà con nông dân. Cụ thể, trên mỗi phiếu mua hàng đều có dãy số may mắn để tham gia quay số trúng thưởng 10 xe máy Honda Future. Để tham dự quay thưởng, bà con làm theo 02 cách ghi trên mặt phiếu, cụ thể:

Cách 1: Nhắn tin Mã số may mắn trên Phiếu mua hàng theo cú pháp PBCM<Dấu cách><Mã số may mắn> gửi đến 6089. Trong vòng 2 tiếng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận chứa mã số dự thưởng hợp lệ từ đầu số 6089.

Cách 2: Quét mã Qrcode (được in ở mặt sau Phiếu mua hàng) hoặc truy cập website https://khuyenmai.pvcfc.com.vn và điền đẩy đủ thông tin theo yêu cầu. Trong vòng 2 tiếng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận chứa mã số dự thưởng hợp lệ từ đầu số 6089.

Sau khi nhận được mã số dự thưởng hợp lệ từ đầu số 6089, bà con không cần thiết phải giữ lại phiếu mua hàng mà nên nhanh chóng đem phiếu mua hàng tới quy đổi ngay tại các đại lý Phân bón Cà Mau gần nhất.

Đồng hành để sẻ chia cùng nhà nông

Với bà con miền Tây Nam bộ, vụ Đông Xuân được coi là “mùa vàng” trong năm, đây là thời gian cao điểm mùa vụ.

Chương trình “Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc” chính là món quà tri ân ý nghĩa để bà con tiết kiệm thêm chi phí sản xuất và có cơ hội sử dụng những sản phẩm phân bón chất lượng cao từ thương hiệu Phân bón Cà Mau, cùng những phần quà bất ngờ có giá trị lớn.

Trong suốt gần 10 năm đồng hành và phát triển với cùng nông nghiệp Việt Nam, Phân bón Cà Mau không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để sản xuất các sản phẩm có giá trị sử dụng hiệu quả tới bà con, giúp nâng cao năng suất và gia tăng giá trị kinh tế.

Với sứ mệnh đem tới “Bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng” cho người nông dân, Phân bón Cà Mau đã và đang hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm, đa dạng mục đích sử dụng, phù hợp với nhiều loại đất và cây trồng, để gia tăng giá trị ngày càng nhiều hơn cho bà con nông dân khắp mọi miền, trong và ngoài nước.

Lan Anh

Hoa Sen đạt 103 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế quý 1 niên độ tài chính 2023 - 2024

Hoa Sen đạt 103 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế quý 1 niên độ tài chính 2023 - 2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1 niên độ tài chính (NĐTC) 2023 - 2024 (từ ngày 1/10/2023 - 31/12/2023).

Bảo hiểm Agribank góp phần xây dựng nông thôn mới

Bảo hiểm Agribank góp phần xây dựng nông thôn mới

Bảo hiểm Agribank vinh dự đồng hành cùng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII và đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Đưa hạt điều vươn xa nhờ chế biến sâu

Đưa hạt điều vươn xa nhờ chế biến sâu

ĐỒNG NAI Từ khi đầu tư máy móc hiện đại, nhà máy chế biến hạt điều của Công ty Nga Biên không chỉ nâng cao năng suất mà còn có thêm nhiều cơ hội hợp tác mới.

T&T Group hợp tác ĐHQG Hà Nội phát triển hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế

T&T Group hợp tác ĐHQG Hà Nội phát triển hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế

Tập đoàn T&T Group và ĐHQG Hà Nội đã ký kết hợp tác xây dựng và phát triển hệ thống bệnh viện theo mô hình chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Lộc Trời góp 2 giống lúa vào giải Gạo ngon nhất thế giới

Lộc Trời góp 2 giống lúa vào giải Gạo ngon nhất thế giới

Gạo Việt Nam vừa được vinh danh 'Gạo ngon nhất thế giới 2023' trong khuôn khổ Hội nghị Lúa gạo Quốc tế lần thứ 15, trong đó có sự đóng góp của Lộc Trời.

PV GAS giành giải Nhất tập thể cuộc thi ảnh 'Petrovietnam trong tôi'

PV GAS giành giải Nhất tập thể cuộc thi ảnh 'Petrovietnam trong tôi'

Mục tiêu thiết thực của cuộc thi chính là tiếp tục đẩy mạnh, làm mới các hoạt động văn hóa, phản ánh những nét đẹp của người lao động Dầu khí qua góc nhìn của người trong cuộc.

Ra mắt Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ tổng hợp Đại Nam

Ra mắt Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ tổng hợp Đại Nam

HÀ NỘI HTX Đại Nam đăng ký hoạt động sản xuất, kinh doanh với 50 ngành nghề nông nghiệp thuộc lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi...

Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ báo chí Phát triển Xanh

Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ báo chí Phát triển Xanh

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) luôn đồng hành và tích cực tham gia vào chuỗi hoạt động Câu lạc bộ báo chí Phát triển Xanh hướng đến Net Zero Carbon.

Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM

Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM

32 tổ chức, đơn vị tiềm năng được UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện của TP.HCM tìm kiếm, rà soát và lựa chọn để xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM.

Ra mắt gạo hữu cơ thương hiệu Queen Rice

Ra mắt gạo hữu cơ thương hiệu Queen Rice

HÀ NỘI Công ty Cổ phần Kinh doanh - Chế biến nông sản Bảo Minh ra mắt gạo hữu cơ mang thương hiệu Queen Rice với 3 dòng sản phẩm gạo hữu cơ chính.

Xem Thêm