Thứ bảy, 11/05/2024 | 02:37 GMT +7
Người tiêu dùng có thể không cắt giảm chi tiêu những mặt hàng thiết yếu, quà tặng dịp Tết, nhưng có xu hướng tìm kiếm sản phẩm phân khúc thấp hơn, khuyến mại nhiều hơn.
Dịch Covid-19 khiến người tiêu dùng xem xét lại những gì thực sự quan trọng, chọn lựa ưu tiên giá trị và nhu cầu cá tính hóa.
Tết Nguyên đán là thời điểm vàng để mua sắm cho dù mối lo về sức khỏe cũng như vấn đề kinh tế tiếp tục bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Dữ liệu lạm phát mới nhất cung cấp khái quát về thói quen chi tiêu mới trong đại dịch của người Mỹ.