Thứ bảy, 11/05/2024 | 20:12 GMT +7
TP.HCM Ngày 18/1, UBND TP Thủ Đức phối hợp Viện Nghiên cứu phát triển TP Hồ Chí Minh và TikTok Việt Nam đã ra mắt kênh 'Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market'.
Các TikToker có sức ảnh hưởng xã hội cùng bà con nông dân, nhà vườn miền Tây livestream bán nông sản, hoa kiểng, đặc sản dịp Tết Nguyên đán.
TP.HCM 10.800 sản phẩm OCOP là 10.800 câu chuyện kể về giá trị bản địa, quy trình sản xuất, nguồn gốc xuất xứ… trên TikTok Shop, lan tỏa đến người tiêu dùng cả nước và thế giới.
TikTok phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổng kết 6 tháng hành trình 'Chợ phiên OCOP - Chiến dịch quảng bá nông đặc sản'.