Thứ sáu, 10/05/2024 | 03:34 GMT +7
Kinh tế thế giới dần phục hồi, nhiều tập đoàn, siêu thị hàng đầu thế giới đẩy mạnh đa dạng hóa nguồn cung, và Việt Nam là điểm đến thu mua nông sản chiến lược.
Đoàn công tác Ban chỉ đạo Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' của TP.HCM học tập kinh nghiêm thương mại nông sản của Tập đoàn AEON tại Nhật Bản.
Việc giao hàng từ phía siêu thị AEON cũng khá thuận lợi do tài xế và phương tiện đã có đủ giấy đi đường theo quy định.
AEON Bình Tân (TP.HCM) đồng loạt giảm giá bán đối với hơn 20 mặt hàng thực phẩm rau, củ, quả nhằm chia sẻ khó khăn và bình ổn thị trường trong những ngày giãn cách.
Danh sách các điểm bán khẩu trang vải (khẩu trang vải kháng khuẩn, kháng giọt bắn…) phòng covid-19, tại TP HCM, vừa được công bố bởi Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương).
Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách các điểm bán khẩu trang vải (khẩu trang vải kháng khuẩn, kháng giọt bắn...), tại Hà Nội để phòng chống Covid-19.
Bộ Công thương vừa làm việc với các tỉnh sản xuất nông sản tập trung và các hệ thống phân phối lớn, nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản trên thị trường nội địa.