Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:46 GMT +7
Chuỗi Siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, dịch vụ khách hàng tận tâm.
Tập đoàn Central Retail hiện là một trong những chuỗi bán lẻ triển khai hiệu quả các hoạt động quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Sáng 8/6, nhiều container chở vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang tổ chức các chuyến xe vận chuyển hàng vào hệ thống hàng loạt siêu thị lớn.
Làm sao để đảm bảo thông suốt, thuận lợi nhất cho khâu vận chuyển vải thiều đi tiêu thụ đang là vấn đề mà các HTX, thương lái, doanh nghiệp… ái ngại nhất.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hệ thống siêu thị Big C và Go! áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân Bắc Giang.
Central Retail ngày 2/4 công bố kế hoạch 5 năm tại Việt Nam có tổng giá trị đầu tư khoảng 35 tỉ Bath, tương đương 1,1 tỉ USD.
Trước thực trạng nông sản tỉnh Hải Dương gặp khó khăn về đầu ra, hệ thống siêu thị GO!/Big C cho biết, sẽ thực hiện chương trình đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ.
Các hàng hóa thiết yếu là lương thực, thực phẩm, thiết bị y tế được đại diện Tập đoàn Central Retail ngày 03/02/2021 trực tiếp trao tới tâm dịch Hải Dương và Quảng Ninh.
Chương trình áp dụng từ đầu tháng 1/2021 đến hết Tết Nguyên Đán, với các sản phẩm thịt lợn ba rọi, thịt vai, thịt đùi, thịt cốt lết… trên toàn hệ thống của Central Retail.
Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa ký hợp đồng tiêu thụ 21 sản phẩm OCOP từ ba sao trở lên với 7 nhà cung cấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai phục vụ tết…
Là chuỗi đại siêu thị bán lẻ lớn tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài, nhưng Big C lại đi đầu trong việc quảng bá, kết nối, tiêu thụ nông sản Việt.
Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19, từ nay đến hết 31/8/2020, hệ thống siêu thị GO!/Big C triển khai chương trình bán thịt lợn không lợi nhuận.
Trong bối cảnh xuất khẩu vải thiều năm 2020 bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tập đoàn Central Retail cam kết tiêu thụ 1.000 tấn vải thiều Lục Ngạn, tăng gấp 3 lần năm 2019.
Chợ phiên Nông sản được xây dựng dựa trên mô hình phiên chợ JingJai nổi tiếng tại Thái Lan nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm nông sản mới cho khách hàng dịp cuối tuần.
Tập đoàn Central Retail mở rộng chương trình “Tuần lễ thịt lợn nhập khẩu” tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam với mong muốn góp phần bình ổn thị trường...